Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Những con thú cưng làm bằng ánh sáng

Một lưu ý khi sử dụng các loại đèn "sặc sỡ" này: Hãy treo chúng trên những diện tường hay trần bằng phẳng, đơn sắc để làm "phông nền" cho đèn nổi bật. Tránh để nơi tường dán giấy, vẽ nhiều hoa văn cầu kỳ.

Những chiếc đèn nhiều màu sắc và hình thù ngộ nghĩnh sẽ tô điểm thêm căn phòng cho bé vẻ đáng yêu như trong cổ tích.

Trang trí bằng thú cưng
Trang trí bằng thú cưng
Bé con nào cũng có nhân vật hoạt hình yêu thích. Hãy trang điểm căn phòng của bé không chỉ bằng tranh, chăn, đồ đạc, thú bông... mà còn bằng cả những ngọn đèn hình đồ chơi và các nhân vật hoạt hoạ.


Đèn tường hình chú gấu với cái bụng tròn ngộ nghĩnh
Bạn có thể tự sáng tạo chiếc đèn này. Chỉ cần một bóng đèn tường bán cầu trắng đơn giản, bạn gắn thêm thân chú gấu, chú ốc sên tự vẽ lấy bằng bìa, hay thú dán tường bằng xốp, cao su... có bán nhiều ở các nhà sách. Thế là bé cưng đã có những chiếc đèn độc đáo.



Đèn cho các hoạ sĩ tương lai 


Đế đèn như bảng màu, bóng đèn như những chiếc bút vẽ đủ màu của họa sĩ. Trí tưởng tượng của bé sẽ được dịp bay bổng và thăng hoa. 



Dành cho các bé trai tinh nghịch


Quả bóng, con diều với cái mặt cười ngộ nghĩnh. Các bé trai hẳn sẽ rất thích thú với căn phòng này!



Cho các bé gái đáng yêu


Tuỳ theo tính chất từng phòng mà chọn đèn. Đèn tường hình mặt trăng mặt trời, đèn chùm cách điệu những bông hoa đang chúm chím sẽ tô điểm thêm nét dễ thương duyên dáng cho phòng các em bé gái. 



Những chú ong sặc sỡ






Những con bướm dễ thương



Nếu bạn khéo tay, có thể dựa trên những mẫu gợi ý này để biến tấu: mua những chiếc đèn chùm, đèn tường thông thường, gắn thêm giá gỗ, kim loại... do bạn tự sơn vẽ. Hãy để trẻ cũng cùng tham gia trang trí phòng, để chúng hiểu được niềm vui của lao động và sự sáng tạo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét